NobitWorld พาลูกเที่ยว

ลาซาล อเวนิว อยู่ตรงไหน มีอะไรบ้าง มาดูกัน

ลาซาล อเวนิว

ได้ยินมาพักใหญ่ ว่าจะมี UNIQLO Roadside Store มาเปิดแถวๆ ลาซาล ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะปกติจะเข้าห้างอยู่แล้ว พอวันเปิดตัวคุณนายที่บ้านมาชวนไปเสียเงินก็เลยได้มีโอกาสไป UNIQLO Roadside Store แห่งแรกในไทยและอาเซียนเปิดที่ถนนพัฒนาการ เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

UNIQLO สาขา Roadside Store ลาซาล

มาถึงก็ 3 ทุ่มแล้วไม่ทันได้ของโปรโมชั่นเลย T T

ก่อนหน้านี้ได้เคยรีวิว Little walk บางนา ที่พักผ่อนย่านบางนามาทีนึงแล้ว

โพสนี้ ขอพูดถึง ลาซาล อเวนิว Lasalles Avenue บ้างดีกว่า ว่าอยู่ตรงไหน มีความเป็นมาอย่างไร และมีร้านอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

ศูนย์การค้าลาซาล อเวนิว ของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (TCC GROUP) จัดประชุมร้านค้าชั้นนำ และผู้เช่าพื้นที่ภายในโครงการศูนย์การค้า ลาซาล อเวนิว ย่านซอยลาซาล-แบริ่ง งบลงทุนกว่า 350 ล้านบาท และจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561

ลาซาล อเวนิว ร้านค้า

ลาซาล อเวนิว มีพื้นที่รีเทล 6,000 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ รวมแบรนด์ร้านค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศไว้อย่างครบครัน อาทิ Starbucks, VILLA MARKET, KFC, Uniqlo, B-Quik, Cafe Amazon, TSURUHA, Orca BAKER & BUTCHER, ข้าน้อยขอชาบู, SUKIYA, BY BUA, STEAK LAO, Salada Organic Kitchen, Tora Yakiniku x Café, ตำมั่ว, วราภรณ์ซาลาเปา, glo ONE STOP BEAUTY LOUNGE, Beauty Maker, the nail café, Absolute Dental Clinic, Kerry Express, WASH ME และ No.9 Optic ให้ได้เต็มอิ่มกับไลฟ์สไตล์แบรนด์แบบไม่ซ้ำใคร

Life will be completed here

ลาซาล อเวนิว แผนที่

คลิ้ก >>> Google Map มาที่ ลาซาล อเวนิว

การเดินทางมาที่ ลาซาล อเวนิว หลักๆคงต้องรถยนต์ส่วนตัว สามารถเข้าได้หลายทาง ทั้งทางบางนาตราดและทางฝั่งสุขุมวิท ที่จอดเคลมว่า 300 คัน เป็นที่จอดกลางแจ้งร้อนมากจ้า หากไม่มีรถส่วนตัวสามารถนั่งวินมอไซน์มาได้เช่นกันครับ

ร้านค้าที่ ลาซาล อเวนิว ที่เด่นๆ และดึงดูดให้คนมาที่นี่ช่วงแรกก็คงจะเป็น  UNIQLO Roadside Store นั่นเอง ส่วนร้านอื่นๆกำลังทยอยเปิดตัวกันตามมา ซึ่งวันที่ผมเขียนเรื่องนี้คือ 02/07/2018 ร้านค้าที่เปิดแล้วมีไม่ถึง 10 ร้านครับ หากมีร้านอะไรดีๆน่าไปโดน ผมจะมาอับเดทเพิ่มเรื่อยๆที่บล็อกนี้อีกที รอติดตามนะครับ

อับเดท 13/11/2561

ตอนนี้ร้านค้าเปิดเกือบครบทุกร้านแล้วครับ จะเหลือเพียงร้านปิ้งย่าง TORA ที่ยังตกแต่งร้านอยู่ จุดที่น่าสนใจสำหรับเด็กๆที่ไม่ควรพลาดเลย

ลาซาล อเวนิว

starbucks ลาซาล อเวนิว

Starbucks สาขา ลาซาล อเวนิว ที่นั่งกว้างขวางมาก แต่คนมานั่งทำงานกันเต็มเลยเหมือนกัน

https://www.facebook.com/nobitworld/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: ไม่เอาน่า อย่าทำเลย